Điểm nghỉ dưỡng kết hợp tổ chức sự kiện ở Hạ Long

Sảnh đi bộ rộng rãi trước khách sạn. Ảnh: Paradise Suites

Quảng Ninh- Khách sạn Paradise Suites có 156 phòng nghỉ cùng không gian bên trong và ngoài trời rộng rãi, thích hợp tổ chức các bữa tiệc, hội nghị, sự kiện M.I.C.E. – Du lịch

Đại diện Paradise Suites chia sẻ khách sạn này có vị trí lợi thế, rất gần các điểm du lịch nổi tiếng như công viên King Kong, sân golf 18 lỗ, cảng giao thương quốc tế Tuần Châu. Kết hợp cùng những tiện ích bên trong như ẩm thực, bể bơi…, du khách sẽ thuận tiện khám phá đảo ngọc kết hợp lưu trú, nghỉ dưỡng, tổ chức nhiều sự kiện tại địa điểm này.

Sảnh đi bộ rộng rãi trước khách sạn. Ảnh: Paradise Suites

Sảnh đi bộ rộng rãi trước khách sạn. Ảnh: Paradise Suites

Nhiều lựa chọn phòng nghỉ

Khách sạn có hệ thống 156 phòng ngủ thiết kế theo hai phong cách Classic và Trend, cổ điển giao thoa hiện đại. Tại đây, các phòng Classic Suite ấm cúng nhờ chất liệu sàn gỗ, hay linen, nhung, lụa, lông vũ của giường ngủ, rèm cửa, phù hợp nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình hoặc đối tác công ty. Những nhóm bạn trẻ, cặp đôi năng động có thể chọn phòng Trend Suite, với sàn nhà được lát gạch bông xám cùng thiết kế không gian mở đưa ánh sáng tự nhiên bên ngoài vào.

Tại khách sạn, du khách vừa được thư giãn ở các phòng tiện nghi mang tầm nhìn khoáng đạt, đồng thời trải nghiệm hệ tiện ích nội khu chuẩn mực như spa có bồn tắm thủy lực, khu xông hơi, thư viện, bar & lounge…

Nội thất phòng nghỉ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Ảnh: Paradise Suites

Nội thất phòng nghỉ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Ảnh: Paradise Suites

Đa dạng hoạt động giải trí

Cách không xa khách sạn, khu phức hợp giải trí Paradise Bay gây ấn tượng nhờ có nhiều hoạt động vui chơi trong nhà và ngoài trời. Điểm đến có bờ biển riêng tư dài 2 km, với làn nước xanh trong và dải cát mịn, chỉ dành cho du khách lưu trú tại khách sạn. Cùng hồ bơi ngoài trời, nhà hàng Coconut Lounge thiết kế theo phong cách châu Âu tầm nhìn hướng biển và khu sân vườn nhiệt đới nhiều cây cối, cho du khách thỏa thích chụp ảnh, check-in.

Thư thả đạp xe khám phá thiên nhiên hay công viên King Kong, hít thở bầu không khí trong lành, thảnh thơi nhâm nhi ly cocktail ngắm nhìn cảnh sắc miền di sản đang chuyển mình giữa hoàng hôn và thưởng thức bữa tối chỉ riêng hai người, lắng nghe thanh âm sóng biển vỗ bờ… cho du khách kỷ niệm khó quên.

Trải nghiệm ẩm thực từ Á sang Âu

Đến Paradise Suites, du khách không thể bỏ qua ẩm thực đặc trưng. Chất lượng món ăn cùng phong thái phục vụ tại đây đã được lòng nhiều du khách.

Địa điểm này phục vụ du khách từ buffet hài hòa mỹ vị, set menu món Âu hay tiệc BBQ hải sản ngoài trời, được chế biến kỳ công bởi những đầu bếp địa phương và đa quốc gia. Du khách có thể thưởng thức bữa ăn riêng tư, trải nghiệm sắc thái hương vị khác biệt ở Hà Nội, Hạ Long, Huế cùng nhiều loại rượu vang ngon.

Điểm hẹn du lịch M.I.C.E

Không chỉ có những hoạt động nghỉ dưỡng, Paradise Bay còn là một trong những điểm đến cho các bữa tiệc, hội nghị cũng như sự kiện M.I.C.E. Nơi đây sở hữu không gian trong và ngoài trời rộng rãi, công suất lên tới 500 khách, đầy đủ trang thiết bị nghe nhìn hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, đáp ứng những buổi hội thảo lớn.

Paradise Bay có không gian thoáng đãng, thích hợp cho nhiều sự kiện lớn. Ảnh: Paradise Suites

Paradise Bay có không gian thoáng đãng, thích hợp cho nhiều sự kiện lớn. Ảnh: Paradise Suites

Đặc biệt, với không gian mở cùng nhiều tiện ích tại Paradise Bay, các đôi uyên ương có thể lựa chọn nơi này làm bối cảnh cho đám cưới. Các khách mời đến chung vui cũng có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh Hạ Long.

Nhiều hoạt động bên cạnh đám cưới như tiệc tại bể bơi, thưởng rượu tại Coconut Lounge, hay kết hợp trải nghiệm hải trình trên biển cùng các du thuyền 5 sao của Paradise Vietnam… mang lại nhiều kỷ niệm cho khách mời và chủ nhân bữa tiệc.

Đôi uyên ương tổ chức lễ cưới có thể hòa cùng thiên nhiên nơi vịnh di sản. Ảnh: Paradise Suites

Đôi uyên ương tổ chức lễ cưới có thể hòa cùng thiên nhiên nơi vịnh di sản. Ảnh: Paradise Suites

Liên hệ: Paradise Vietnam Hotels & Cruises
Hotline: 0906.099.606 (Viber, Whatsapp, Zalo)
Email: [email protected]. Website.

Thư Kỳ

Bài viết được đề xuất