Wink Hotels khai trương khách sạn tại Đà Nẵng

Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng – Mặt

Đà Nẵng- Thương hiệu Wink Hotels vừa khai trương khách sạn thứ hai tại số 178 Trần Phú, TP Đà Nẵng. – Du lịch

Wink Hotel Danang Centre mang đến nhiều tiện nghi cho khách lưu trú với bốn loại phòng: Standard, Twin, Family và một phòng Suite có 2 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được trang bị chiếc nệm Wink, vòi tắm hoa sen, bộ ga trải giường và bao gối bằng vải lanh của thương hiệu Catherine Denoual.

Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng – Mặt

Bên ngoài Wink Hotel Danang Centre có thiết kế ấn tượng. Ảnh: Wink Hotels

Các phòng khách sạn được trang bị bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể có nguồn gốc và mùi hương địa phương, tủ lạnh mini, TV thông minh, có thể kết nối không dây với các thiết bị riêng của khách, để truyền dẫn các nội dung theo yêu cầu. Mỗi phòng thiết kế đều có những điểm nhấn mang đậm chất Wink như cửa sổ kính từ trần đến sàn, với những bức rèm chắn sáng, thể hiện khung cảnh địa phương xung quanh bởi họa sĩ Richie Fawcett.

Phòng nghỉ trang bị chiếc nệm Wink bộ ga trải giường và bao gối bằng vải lanh. Ảnh: Wink Hotels

Phòng nghỉ trang bị chiếc nệm Wink bộ ga trải giường và bao gối bằng vải lanh. Ảnh: Wink Hotels

Mọi hoạt động sẽ diễn ra tại khu vực Wink Space, tọa lạc tại tầng 19 của khách sạn, bao gồm: quầy tự check-in, quầy bar phục vụ 24/7, và khu vực Grab & Go – nơi du khách có thể mua sắm đồ ăn vặt, đồ uống, đồ dùng khác với giá tương đương tại các cửa hàng tiện lợi. Ngoài ra, khách sạn có tích hợp Toong – không gian làm việc chung, phòng gym 24/7, phòng giặt tự phục vụ được đặt tại tầng 20; hai cửa hàng tại tầng trệt là Brothers Men’s Boutique Salon, mang đến dịch vụ chăm sóc dành cho nam giới và một quán bar.

Khu vực Wink Space Bar tọa lạc tại tầng 19 của khách sạn. Ảnh: Wink Hotels

Khu vực Wink Space tọa lạc tại tầng 19 của khách sạn. Ảnh: Wink Hotels

Ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc điều hành Indochina Capital, chia sẻ những địa điểm xây dựng khách sạn Wink vừa mang ý nghĩa lịch sử, vừa thuận tiện với các tiện ích kinh doanh và du lịch hiện đại; đồng thời thể hiện bản sắc kinh tế và xã hội đang phát triển nhanh chóng của đất nước. Các khách sạn này được kỳ vọng sẽ đem đến cho khách du lịch và khách công tác những trải nghiệm mang đậm dấu ấn địa phương.

Phòng gym phục vụ khách lưu trú 24/7. Ảnh: Wink Hotels

Phòng gym phục vụ khách lưu trú 24/7. Ảnh: Wink Hotels

Trước Wink Hotel Danang Centre, Wink Hotels đã khai trương khách sạn đầu tiên ở trung tâm TP HCM hồi tháng 3/2021. Sắp tới, Wink Đà Nẵng Riverside sẽ là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu Wink và cũng là dự án phát triển khách sạn, căn hộ dịch vụ đầu tiên của thương hiệu này, dự kiến khai trương vào tháng 4/2023. Sau đó, Wink Hotels sẽ tiếp tục đưa các khách sạn tại Tuy Hòa, Cần Thơ, Hà Nội, Hải Phòng và nhiều địa điểm khác vào hoạt động. Xem Facebook và Instagram Wink Hotels.

Thư Kỳ

Bài viết được đề xuất