Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại Sheraton Sài Gòn

Tiệc buffet hải sản mừng mùa lễ hội tại nhà hàng Saigon Café. Ảnh: Sheraton Sài Gòn

TP HCM- Khách sạn Sheraton Sài Gòn ra mắt chuỗi sự kiện ẩm thực cùng loạt hoạt động vui chơi giải trí dịp cuối năm. – Du lịch

Dịp này, bạn có thể cùng gia đình và người thương yêu chào đón những khoảnh khắc thú vị qua các bữa tiệc thân mật tại nhiều nhà hàng thuộc Sheraton Sài Gòn. Ngoài ra, bạn còn có dịp thưởng thức những thức quà và món ngon mang về để tận hưởng không khí lễ hội tại nhà.

Cụ thể, Saigon Café tọa lạc tại tầng một, với không gian tràn ngập ánh sáng từ dãy cửa sổ chạm trần nhìn ra đường Đồng Khởi, là địa điểm dành cho những đêm tiệc liên hoan cùng gia đình và bạn bè.

Tại đây, thực khách sẽ tận hưởng hương vị của sự sum vầy qua bảy quầy bếp phong phú từ Âu đến Á, với đa dạng hải sản và món ngon truyền thống mùa lễ hội như gà tây nướng nhồi táo, giăm bông xông khói Giáng sinh.

Tiệc buffet hải sản mừng mùa lễ hội tại nhà hàng Saigon Café. Ảnh: Sheraton Sài Gòn

Tiệc buffet hải sản mừng mùa lễ hội tại nhà hàng Saigon Café. Ảnh: Sheraton Sài Gòn

Quầy hải sản chế biến theo yêu cầu với các lựa chọn từ tôm hùm Nha Trang nướng rượu cùng nước xốt; cua, ghẹ bông tươi sống, tôm càng xanh bên cạnh quầy thịt nướng… chìu lòng sở thích của đa dạng thực khách.

Quầy tráng miệng sẽ có nhiều loại bánh thủ công, được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp như: bánh pudding Giáng sinh hấp trứng sữa cùng rượu, bánh khúc cây vị chocolate sữa hạt phỉ kiểu Bỉ, bánh trứng nướng kiểu Italy với mousse hạt dẻ và hàng loạt món ngon khác.

Mùa Giáng sinh năm nay, bạn có thể chiêu đãi người thân và bạn bè một bữa tiệc ấm cúng và thân mật với thực đơn gọi món cao cấp được thiết kế tỉ mỉ bởi những đầu bếp Quảng Đông thiện nghệ của nhà hàng Li Bai.

Từ những nguyên liệu cao cấp, các món ngon như vịt quay Bắc Kinh, cá tuyết hấp nước tương kiểu Hong Kong, bào ngư hầm hải sâm, sò điệp Nhật Bản xào xốt X.O, đến hải sản thập cẩm tay cầm, hay rau mùa xào thịt cua… chế biến theo kiểu khơi dậy xúc cảm và thoả mãn vị giác thực khách.

Ẩm thực Quảng Đông tại nhà hàng Li Bai. Ảnh: Sheraton Sài Gòn

Ẩm thực Quảng Đông tại nhà hàng Li Bai. Ảnh: Sheraton Sài Gòn

Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến bên cạnh người yêu thương là một trong những dấu ấn đáng nhớ cho Giáng sinh và Giao thừa. Nằm trên tầng cao nhất tại khách sạn, nhà hàng Signature với không gian ấm cúng cùng tầm nhìn toàn cảnh Sài Gòn mang đến thực đơn 5 món, được chế biến từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn. Đó là các món cá hồi Na Uy, thăn bò Úc cùng gan ngỗng áp chảo, ức gà nấu chậm, hàu Nha Trang và nhiều món tráng miệng từ chocolate.

Bộ sưu tập bánh khúc cây thủ công tại The Lounge. Ảnh: Sheraton Sài Gòn

Bộ sưu tập bánh khúc cây thủ công tại The Lounge. Ảnh: Sheraton Sài Gòn

Mùa lễ hội cuối năm, bạn có thể trao gửi những lời chúc an lành và tạo bất ngờ cho người yêu thương bằng giỏ quà Giáng sinh từ khách sạn Sheraton Sài Gòn. Sử dụng chất liệu da cùng thiết kế màu xanh, giỏ quà chứa đựng nhiều yêu thương với loạt món ngọt, vật phẩm lưu niệm, rượu vang cùng các lựa chọn khác.

Bạn còn được tự tay thiết kế giỏ quà bằng những thức quà tuyển chọn từ bộ sưu tập Giáng sinh như bánh hoa quả Giáng sinh, thanh chocolate trắng với hạt dẻ cười, bánh mì Panettone truyền thống, chocolate tạo hình ông già Noel, bánh quy thập cẩm, trà, rượu vang đỏ hoặc vang sủi.

Ngoài ra, khách sạn còn chú trọng đến thiết kế các sản phẩm mang về để thực khách tận hưởng không khí lễ hội tại gia. Nổi bật là các món ngon truyền thống mùa lễ hội, từ gà tây nướng đến đùi heo nướng tẩm mật ong, hay thăn ngoại bò nướng.

Tiệc đếm ngược mừng năm mới 2022 giữa khung cảnh thành phố từ Nightspot tầng 23. Ảnh: Sheraton Sài Gòn

Tiệc đếm ngược mừng năm mới 2022 giữa khung cảnh thành phố từ Nightspot tầng 23. Ảnh: Sheraton Sài Gòn

Thêm chút ngọt ngào qua bộ sưu tập bánh khúc cây được yêu thích trong nhiều năm. Trong đó, bánh khúc cây chocolate đen với dư vị đắng nhẹ, là lựa chọn của các tín đồ chocolate; bánh chocolate hạt phỉ với các loại hạt thơm giòn thỏa mãn thực khách chuộng vị thanh tao; hoặc bánh nhung đỏ ghi điểm với hương vị vani.

Bên cạnh những bữa tiệc ấm cúng tại nhà hàng, tiệc đếm ngược đón Giao thừa 2023 tại Night Spot tọa lạc trên tầng 23 của khách sạn, cho bạn những trải nghiệm sống động không nên bỏ lỡ. Tại địa điểm này, bạn có thể chia sẻ cùng người thân khoảnh khắc đặc biệt nhất trong trong năm qua những giai điệu được trình diễn bởi DJ, kết hợp thực đơn ăn nhẹ. Đêm tiệc đếm ngược đến năm mới 2023 diễn ra từ 18h với màn trình diễn DJ từ 21h đến khuya.

Liên hệ trực tiếp khách sạn qua số điện thoại: 028 3827 2828 (nhấn số 184), email [email protected] hoặc đến quầy lễ hội tại đại sảnh để mua vé. Xem thêm thông tin về các chương trình ưu đãi tại Facebook. Tham khảo những chương trình ẩm thực mùa lễ hội tại đây.

Thư Kỳ

Bài viết được đề xuất