Thực đơn ngày lễ Tình nhân tại nhà hàng The Log

Hành trình mỹ vị bắt đầu với Súp Bào Ngư Consomme. Được mệnh danh là ông hoàng của các loại nước dùng bởi hương vị thanh ngọt đậm đà và kỹ thuật chế biến công phu, súp consomme kết hợp cùng bào ngư bổ dưỡng sẽ đánh thức vị giác của bạn một cách đầy tinh tế, gợi lên những rung cảm nhẹ nhàng cho đêm tình nhân.

TP HCM- Nhà hàng The Log tọa lạc trên tầng thượng GEM Center thiết kế thực đơn đặc biệt dành riêng cho các đôi dịp lễ Tình nhân 14/2. – Du lịch

Hành trình mỹ vị bắt đầu với Súp Bào Ngư Consomme. Được mệnh danh là ông hoàng của các loại nước dùng bởi hương vị thanh ngọt đậm đà và kỹ thuật chế biến công phu, súp consomme kết hợp cùng bào ngư bổ dưỡng sẽ đánh thức vị giác của bạn một cách đầy tinh tế, gợi lên những rung cảm nhẹ nhàng cho đêm tình nhân.

Hành trình thưởng ăn những món ăn dịp lễ Tình nhân sẽ bắt đầu với món súp bào ngư Consomme. Món ăn ghi điểm nhờ sự kết hợp giữa bào ngư với hương vị súp thanh ngọt, đậm đà cùng kỹ thuật chế biến công phu, giúp đánh thức vị giác.

Tiếp nối hành trình sẽ là Pa-tê Gan Ngỗng Xốt Lựu - Món ăn đẳng cấp có xuất xứ từ đất nước lãng mạn nhất thế giới: Nước Pháp. Gan ngỗng thơm ngon, béo ngậy kết hợp cùng xốt lựu chua ngọt sẽ kích thích mạnh mẽ những tầng vị giác sâu nhất. Nhâm nhi thêm một ngụm vang trắng sóng sánh, bạn sẽ thấy trải dài trước mắt là cánh đồng nho bạt ngàn – Vùng đất thơ mộng mà những kẻ đang yêu luôn khao khát đặt chân đến.

Tiếp nối hành trình sẽ là món patê gan ngỗng xốt lựu. Gan ngỗng thơm, béo ngậy kết hợp cùng xốt lựu chua ngọt sẽ kích thích những tầng vị giác sâu nhất. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn món này khi kết hợp thêm một ngụm vang trắng sóng sánh.

Với món chính, tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn Tôm Hùm Đút Lò Xốt Phô Mai Với Cơm Mực hoặc Bò Wagyu Áp Chảo Xốt Tỏi Đen. Thịt tôm hùm đút lò dai ngọt tự nhiên, hòa quyện cùng xốt phô mai béo ngậy, thơm phức sẽ khiến các tín đồ hải sản sành điệu ngây ngất, say đắm không thôi.

Với món chính, tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn tôm hùm đút lò xốt phô mai với cơm mực hoặc bò Wagyu áp chảo xốt tỏi đen. Thịt tôm hùm đút lò dai ngọt tự nhiên, hòa quyện cùng xốt phô mai béo ngậy, thơm phức sẽ tiếp tục kích thích vị giác.

Kỹ thuật áp chảo thực hiện bởi các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm tại The Log giúp bò Wagyu thượng hạng được giữ trọn kết cấu, độ mềm mọng và vị ngọt tự nhiên. Kết hợp cùng xốt tỏi đen đậm đà, món ăn mang đến cho bạn và người thương những trải nghiệm ẩm thực thăng hoa trước khi khép lại hành trình bằng món tráng miệng ngọt ngào – Bánh Red Velvet Mâm Xôi Đen.

Kỹ thuật áp chảo thực hiện bởi các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm tại The Log giúp bò Wagyu được giữ trọn kết cấu, độ mềm mọng và vị ngọt tự nhiên. Kết hợp cùng xốt tỏi đen đậm đà, món ăn mang đến cho bạn và người thương những trải nghiệm ẩm thực thăng hoa trước khi khép lại hành trình bằng món tráng miệng ngọt ngào – bánh Red Velvet mâm xôi đen.

Mang dáng hình của một đóa hồng đỏ quyến rũ – Loài hoa biểu tượng cho tình yêu đôi lứa, chiếc bánh đặc biệt này sẽ thay bạn bày tỏ lời yêu một cách ngọt ngào và đầy lãng mạn trong bữa tối thi vị tại The Log.

Món bánh Red Velvet mâm xôi đen mang dáng hình của một đóa hồng đỏ quyến rũ – loài hoa biểu tượng cho tình yêu đôi lứa. Chiếc bánh đặc biệt này sẽ thay bạn bày tỏ lời yêu một cách ngọt ngào và lãng mạn trong bữa tối thi vị tại The Log.

Bên cạnh thực đơn dành riêng cho Lễ Tình Nhân, bạn vẫn có thể lựa chọn dùng tiệc tối buffet hoặc set menu phong cách ẩm thực đương đại với hơn 120 món phong phú, hảo hạng như tôm hùm, tôm càng, cua, hàu sống, hay các loại thịt nướng như sườn bò Mỹ, gà nguyên con, phô mai hảo hạng...Rượu vang đỏ/trắng, nước ngọt và nước suối sẽ được phục vụ suốt buổi tiệc.

Bên cạnh thực đơn dành riêng cho lễ Tình nhân, bạn vẫn có thể lựa chọn dùng tiệc tối buffet hoặc set menu phong cách ẩm thực đương đại với hơn 120 món như tôm hùm, tôm càng, cua, hàu sống; hay các loại thịt nướng như sườn bò Mỹ, gà nguyên con, phô mai… Suốt buổi tiệc, bạn còn được phục vụ rượu vang đỏ hoặc trắng, nước ngọt và nước suối…

The Log - Nhà hàng rooftop tọa lạc tại tầng thượng GEM Center được biết đến là điểm hẹn hò sang trọng, đẳng cấp nhất trung tâm Quận 1, TP.HCM. Không chỉ làm say lòng những kẻ đang yêu bởi không gian vô cùng lung linh, ấm cúng, The Log còn nổi tiếng với nền ẩm thực fusion tinh tế, được sáng tạo và chế biến kỳ công từ những nguyên liệu thượng hạng.

The Log – nhà hàng rooftop tọa lạc tại tầng thượng GEM Center – được biết đến là một trong những điểm hẹn hò dành cho các đôi ngay tại trung tâm quận 1, TP HCM. Không chỉ ghi điểm bởi không gian lung linh, ấm cúng, nhà hàng còn nổi tiếng với nền ẩm thực fusion, được sáng tạo và chế biến kỳ công từ những nguyên liệu cao cấp.

Thực đơn lễ Tình nhân ngày 14/2 gồm:
– Set menu Valentine: 2,4 triệu đồng một set 4 món.
– Thực đơn A-La-Carte: từ 80.000 đồng đến 1,35 triệu đồng.
– Tiệc Buffet: 1,65 triệu đồng một khách (bao gồm nước ngọt, nước suối phục vụ suốt tiệc); 1,85 triệu đồng một khách (bao gồm rượu vang, nước ngọt, nước suối phục vụ suốt tiệc).
Giá bán chưa bao gồm VAT và phí phục vụ.
Tham khảo thực đơn tại đây. Nhà hàng không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi hoặc phiếu quà tặng khác.

Liên hệ: Nhà hàng The Log
Tầng thượng, GEM Center, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM
Tel: 1900 996 660. Email: [email protected]. Website. Facebook.

Thư Kỳ (ảnh: nhà hàng The Log)

Bài viết được đề xuất