Công dụng ít người biết của gối chữ U

Không chỉ giúp bạn ngủ ngon trong các chuyến đi, gối chữ U còn là nơi cất đồ có giá trị và đựng cả quần áo. – Du lịch

Tài khoản @anayotothe chia sẻ mẹo mang thêm hành lý xách tay mà không bị tính quá cân bằng gối chữ U. Chiếc gối giá 9 USD của cô có khóa kéo. Nữ du khách bỏ phần bông bên trong và thay vào đó bằng váy áo không thể cất vào balo chật cứng.

Cô khởi hành từ sân bay Las Vegas, Mỹ và không phải trả tiền hành lý quá cân cho chiếc gối của mình. Đến nay, video thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem và hàng trăm bình luận.

Video: Tiktok

“Thứ bảy tới ngày bay, tôi sẽ thử mẹo này. Cám ơn thông tin bạn chia sẻ”, một người bình luận. Một số tiếp viên hàng không cũng bình luận dưới video: “Với tư cách là tiếp viên của Spirit Airlines, điều bạn chia sẻ thật tuyệt”; “Chúng tôi tính phí mọi hành khách quá cân hành lý. Nhưng nếu bạn áp dụng mẹo này, tôi dám chắc không ai nói gì đâu”…

Trước đó, nhiều người đã bày mẹo tránh bị tính phí quá cân hành lý xách tay như mang túi nhỏ gọn thay vì vali cồng kềnh. Một blogger du lịch cũng hướng dẫn khách nhét quần áo vào vỏ gối để mang lên máy bay. Tuy nhiên cách này được nhiều người đánh giá là “hên xui” vì chiếc gối quá to, nhiều hãng vẫn có thể yêu cầu kiểm tra.

Anh Minh (Theo Sun)

Bài viết được đề xuất