Vietravel nhận 4 giải thưởng tại VITM 2020

Các giải thưởng có nghĩa quan trọng đối với tập thể lãnh đạo và CB-NV hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập Vietravel (1995 - 2020).

Tại gian hàng của công ty trong Hội chợ Du lịch, khách mua tour trực tiếp được giảm giá lên đến 40% và bốc thăm trúng thưởng voucher khách sạn. – Du lịch

Hội chợ Du lịch VITM Hà Nội 2020 diễn ra từ 18 đến 21/11. Đây được coi là ngày hội kích cầu du lịch, vinh danh các cá nhân, doanh nghiệp… có đóng góp tích cực, đạt thành tích cao trong việc phát triển du lịch nước nhà. Năm nay, Vietravel được trao tặng 4 giải thưởng: Công ty lữ hành đưa khách du lịch ra nước ngoài hàng đầu năm 2019; Công ty lữ hành đón khách Trung Quốc nhiều nhất năm 2019, Công ty có khách đặt tour trực tuyến nhiều nhất năm 2019. PTGĐ công ty Nguyễn Lê Hương nhận giải thưởng Giám đốc lữ hành tiêu biểu năm 2019. Với 24 năm công tác, gắn bó với công ty, bà Lê Hương luôn là một thành viên năng nổ, có những sáng kiến tích cực cho sự phát triển du lịch.

Các giải thưởng có nghĩa quan trọng đối với tập thể lãnh đạo và CB-NV hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập Vietravel (1995 - 2020).

Các giải thưởng có nghĩa quan trọng đối với tập thể lãnh đạo và CB-NV hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập Vietravel (1995 – 2020).

Bà Hương chia sẻ: “Với nhiều năm liên tiếp đạt giải thưởng này, công ty đã khẳng định vị thế doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam. Đây là thành quả từ những nỗ lực không ngừng của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty, tiên phong kiến tạo, đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, góp phần đưa du lịch Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ”.

Cũng trong khuôn khổ hội chợ, gian hàng của công ty đã giới thiệu đến du khách tại khu vực miền Bắc bộ sản phẩm du lịch với nhiều chủ đề. Một trong số đó là tour liên tuyến Đông – Tây Bắc mùa hoa; Hành trình đại ngàn Tây Nguyên; Tour tâm linh Côn Đảo bay thẳng từ Hà Nội… Khách hàng mua tour trong những ngày diễn ra hội chợ được giảm giá trực tiếp lên đến 40%; được tặng thêm voucher giảm giá tour lên đến 600.000 đồng; tham gia bốc thăm trúng thưởng phòng khách sạn…

Theo Vietravel

Bài viết được đề xuất