Vietnam Airlines ưu đãi 20% vé máy bay cho runner Du lịch Marathon

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam giảm 20% giá vé, mua từ 29/3 đến 15/4, cho tất cả runner tham gia các giải Du lịch Marathon 2024. – Du lịch

Runner đăng ký mua Bib Du lịch Marathon tại đây.

Ưu đãi của Vietnam Airlines nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hàng nghìn người tham dự mỗi giải Du lịch Marathon trong bối cảnh chi phí di chuyển tăng cao. Cụ thể, chương trình chỉ áp dụng cho các đường bay đến và đi tại địa điểm tổ chức giải, gồm: Huế, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng và Hà Nội.

Vé bắt đầu mở bán từ 29/3 đến hết 15/4. Thời gian bay tối đa trước và sau giải 5 ngày. Ví dụ với giải gần nhất là VM Huế (diễn ra hôm 21/4), runner có thể mua vé chiều đi từ 16/4 và chiều về muộn nhất ngày 26/4.

Ưu đãi sẽ được tính trên giá tại thời điểm mở bán, không bao gồm phụ thu và thuế phí các loại. Khi mua vé tại các phòng vé và đại lý của Vietnam Airlines, runner chỉ cần xuất trình thư xác nhận tham gia giải của BTC (mail mua Bib thành công) và giấy tờ tuỳ thân để nhận mức chiết khấu.

Nhà ga T2 Phú Bài với kiến trúc cung đình. Ảnh: Võ Thạnh

Nhà ga T2 Phú Bài với kiến trúc cung đình. Ảnh: Võ Thạnh

Ngoài ưu đãi di chuyển bằng đường hàng không, runner dự Du lịch Marathon Huế ngày 21/4 cũng có thể lựa chọn hình thức đi tàu. Đường sắt Hà Nội và Đường sắt Sài Gòn đồng loạt giảm 15% giá tàu cho runner trong thời gian diễn ra giải. Ưu đãi này áp dụng cho các vé đến ga Huế và đi từ ga Huế.

Runner đăng ký mua Bib Du lịch Marathon tại đây

Đối với các gia đình, runner di chuyển từ Đà Nẵng, tàu du lịch Huế – Đà Nẵng vừa khai trương cũng là lựa chọn lý tưởng. Chuyến tàu với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” lần lượt xuất phát từ ga Huế và ga Đà Nẵng mỗi buổi sáng, chiều. Trên hành trình, tàu sẽ dừng đỗ tại Ga Lăng Cô trong 10 phút để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp, check -in vịnh Lăng Cô – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Trong tháng khai trương, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam áp dụng giá vé ưu đãi 150.000 đồng/vé; giá vé tháng 900.000 đồng/vé, đồng thời giảm giá từ 10% – 50% đối với hành khách là đối tượng chính sách. Du khách sau khi đến Huế dự Du lịch Marathon có thể chọn di chuyển bằng tàu để kết hợp du lịch Đà Nẵng.

Nhà ga T2 Phú Bài với kiến trúc cung đình. Ảnh: Võ Thạnh

Người Huế đội mưa cổ vũ runner năm 2023. Ảnh: VM

Du lịch Marathon Huế tổ chức ngày 21/4, quy mô 8.000 VĐV. Đây là một trong những sự kiện khởi đầu lễ hội mùa Hạ mang tên “Kinh thành tỏa sáng”. Trong những ngày lưu lại Huế, runner có thể tham quan, khám phá văn hóa, lịch sử, danh thắng, ẩm thực, con người cố đô. Chính quyền địa phương đã kêu gọi các cơ sở kinh doanh, khách sạn, nhà hàng có chính sách giảm giá, ưu đãi. Ngoài ra, các di tích nhà Nguyễn miễn vé tham quan cho VĐV.

Du lịch Marathon là hệ thống giải chạy lớn nhất Việt Nam. Năm 2023, đơn vị đã đặt chân đến 8 địa phương với 7 giải marathon và một giải aquathlon, thu hút gần 75.000 runner tham gia. Huế là địa phương thứ hai VM ghi danh.

Năm ngoái, trong ba ngày diễn ra giải, ngành du lịch tỉnh đón khoảng 32.500 lượt khách, doanh thu đạt 55,5 tỷ đồng. Năm 2022, Du lịch Marathon được tỉnh vinh danh trong top 10 sự kiện văn hóa, thể thao tiêu biểu, có sức tác động lớn trong cộng đồng.

Hoài Phương


Bài viết được đề xuất