Giảm 15% giá vé tàu hỏa cho runner Du lịch Marathon Huế

Runner và người thân đến Huế tham dự Du lịch Marthon bằng tàu hỏa do công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội quản lý sẽ được giảm 15% giá vé. – Du lịch

Chương trình ưu đãi áp dụng với tất cả các ga nằm trên tuyến đường sắt Hà Nội – TP HCM, đến Huế và ngược lại. Khuyến mại áp dụng cho runner mua vé tàu từ ngày 15/4 đến hết ngày 21/4. Runner đăng ký vé tàu hỏa theo ưu đãi của BTC tại đây.

Ga Huế nằm bên bờ sông An Cựu, có tuổi đời hơn 100 năm. Ảnh: Võ Thạnh

Ga Huế nằm bên bờ sông An Cựu, có tuổi đời hơn 100 năm. Ảnh: Võ Thạnh

Theo ghi nhận của ban tổ chức sau ba mùa giải Du lịch Marathon Huế, có khá đông runner chọn tàu hỏa làm phương tiện di chuyển. Đặc biệt là các gia đình, nhóm chạy ở miền Bắc và các tỉnh thành lân cận. Runner Nguyễn Nam Phương (Thanh Xuân, Hà Nội) đã tham gia giải nhiều lần. Anh cho biết rất thích đi tàu hỏa từ Hà Nội vào Huế vì gia đình có trẻ nhỏ, thuận tiện, phù hợp với khả năng chi trả.

“Thời gian đi linh hoạt, đặc biệt với những người làm văn phòng vì chỉ cần tối lên tàu ngủ một giấc, sáng hôm sau đã có mặt tại Huế”, nam runner chia sẻ.

Bên cạnh tuyến cố định Bắc Nam, mới đây Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã vận hành hai tàu mang số hiệu HĐ1/2 và HĐ3/4 giữa Huế – Đà Nẵng với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”. Trên hành trình, tàu sẽ dừng đỗ tại Ga Lăng Cô trong 10 phút để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp, check -in vịnh Lăng Cô – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Trong tháng khai trương, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam áp dụng giá vé ưu đãi 150.000 đồng/vé; giá vé tháng 900.000 đồng/vé, đồng thời giảm giá từ 10% – 50% đối với hành khách là đối tượng chính sách. Du khách sau khi đến Huế dự Du lịch Marathon có thể chọn di chuyển bằng tàu để kết hợp du lịch Đà Nẵng.

Du lịch Marathon Huế 2024 khởi tranh ngày 21/4, quy mô dự kiến 8.000 VĐV. Từ tháng 4, Huế bước vào Lễ hội mùa Hạ với chủ đề “Kinh thành tỏa sáng”. Lễ hội này thuộc Festival bốn mùa 2024. Đến cố đô dịp này, du khách được hòa mình vào nhiều hoạt động tôn vinh văn hóa, vùng đất, con người. Người tham gia giải chạy sẽ được miễn phí vé tham quan các di tích triều Nguyễn. Giải hiện vẫn mở bán Bib giai đoạn Late. Độc giả quan tâm đăng ký tại đây.

Thanh Lan

Bài viết được đề xuất