Du thuyền Catherine Cruise

Catherine Cruise – siêu du thuyền 6 sao đầu tiên tại Hạ Long được thiết kế theo cảm hứng từ vẻ đẹp yêu kiều và dịu dàng của người phụ nữ Á Đông. Du thuyền chính thức được hạ thuỷ vào ngày 25/8/2023 và nhanh chóng được nhiều du khách săn đón để tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế 6 sao.

Du thuyền được thiết kế với phong cách Đông Dương nổi bật với màu đỏ quyến rũ, vừa sang trọng vừa lịch lãm. Catherine Cruise Ha Long mang trong mình vẻ đẹp kiều diễm và đằm thắm của người phụ nữ Á Đông với những đường nét thiết kế uốn lượn đầy trừu tượng. Nhìn tổng thể du thuyền Catherine Cruise tựa như quý cô kiêu sa đang đắm mình giữa làn nước trong xanh của vịnh Hạ Long xinh đẹp.

Du thuyền 6 sao Catherine Cruise được thiết kế gồm tất cả 4 tầng + 1 sundeck. Du thuyền được thiết kế với tông màu trắng thanh lịch và sang trọng, mang dáng dấp của những siêu du thuyền lớn trên thế giới. Cùng tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ bên gia đình và bạn bè trên du thuyền 6 sao siêu đẳng cấp để cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

 Những tiện ích nổi bật trên Catherine Cruise Ha Long 6 sao

Du lịch Hạ Long nghỉ dưỡng trên du thuyền Catherine Cruise du khách sẽ được tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp không kém gì với những siêu du thuyền quốc tế. Trong đó phải kể tới những tiện ích 6 sao nổi bật như:

Hệ thống phòng nghỉ siêu sang chảnh

Du thuyền có tất cả 39 phòng cao cấp với nhiều hạng phòng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Mỗi phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi, có ban công riêng và đặc biệt là có bồn tắm full view biển lý tưởng để sống ảo. Trong phòng có đầy đủ tiện nghi và đồ nội thất sang trọng, hứa hẹn sẽ mang tới kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho du khách.

 Dưới đây là các hạng phòng nghỉ của du thuyền Catherine Cruise:

– Villa President Suite: Có vị trí ở tầng 3 mũi tàu, gồm 1 phòng và có diện tích rộng 200m2.

– Phòng Grand Suite: Vị trí ở tầng 2 và tầng 4, có tất cả 4 phòng. Hạng phòng này có diện tích rộng 85m2.
– Royal Suite: Gồm 2 phòng tọa lạc trên tầng 3. Phòng có diện tích rộng 56m2.

– Phòng Premier Suite: Gồm tất cả 32 phòng có diện tích rộng 40m2. Hạng phòng này gồm 18 phòng gia đình người lớn thích hợp cho gia đình đông người nghỉ dưỡng.

Hồ bơi 4 mùa vô cực – 40m3

Catherine Cruise Ha Long sở hữu hồ bơi 4 mùa vô cực siêu sang trọng và rộng rãi với 40m3. Tại hồ bơi có phục vụ đồ uống là nơi lý tưởng để thư giãn cùng làn nước mát và ngắm cảnh đẹp trên vịnh Hạ Long.

 2 phòng Spa riêng biệt

Du thuyền 6 sao Catherine Cruise có tới 2 phòng spa riêng biệt dành cho nam và nữ. Mỗi phòng có diện tích rộng 55m2 cung cấp những dịch vụ spa chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế mang tới không gian thư giãn và phục hồi sức khoẻ cho du khách trong suốt chuyến đi.

Phòng thử rượu & cigars

Đặc biệt du thuyền có phòng thử rượu và xì gà, là nơi lý tưởng để các quý ông thư giãn.

Sân golf mini

Du thuyền có sân golf mini sang trọng là nơi dành cho các golf thủ luyện tập và thư giãn trong những ngày nghỉ dưỡng trên du thuyền.

2 phòng Karaoke

Hai phòng karaoke của du thuyền được thiết kế sang trọng với hệ thống âm thanh hiện đại. Mỗi phòng hát rộng 40m2 là nơi tuyệt vời để tận hưởng giây phút thư giãn bên bạn bè, người thân.

2 nhà hàng sang trọng

Catherine Cruise có tất cả 2 nhà hàng tọa lạc trên tầng 2 và tầng 4 của du thuyền. Tất cả các món ăn tại nhà hàng đều được lấy cảm hứng từ đặc sản địa phương do những đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện.

 Rooftop Bar

Rooftop bar được thiết kế với sân khấu vô cùng hoành tráng và hệ thống đèn led hiện đại, hứa hẹn sẽ mang tới những bữa tiệc đầy màu sắc cho du khách.

Khu vui chơi trẻ em

Siêu du thuyền Catherine Cruise có khu vui chơi riêng dành cho trẻ em, là nơi lý tưởng để các bé thư thỏa thích giải trí với nhiều trò chơi thú vị. Khi đó cha mẹ sẽ có nhiều thời gian để tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ trên du thuyền.
Các hoạt động chính trên du thuyền Catherine Cruise 6*

Catherine Cruise 6 sao được khởi hành từ bến Tuần Châu sẽ đưa Quý khách khám phá những hang động và tham gia nhiều trải nghiệm thú vị nhất trên vịnh Hạ Long xinh đẹp. Du thuyền cung cấp 2 lịch trình chính gồm: 2 ngày 1 đêm và 3 ngày 2 đêm, tuỳ theo nhu cầu mà Quý khách hãy lựa chọn cho mình lịch trình phù hợp nhất.

Lịch trình 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Vịnh Hạ Long – Hang Luồn – đảo Ti-Tốp

Ngày 2: Hang Sửng Sốt – Hạ Long – Hà Nội

Lịch trình 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Vịnh Hạ Long – Hang Luồn – đảo Ti-Tốp

Ngày 2: Làng chài Cửa Vạn – Hang Trinh Nữ – Hang Trống

Ngày 3: Hang Sửng Sốt – Hạ Long – Hà Nội

Dưới đây là những hoạt động chính trên du thuyền Catherine Cruise Ha Long:

– Chèo kayak: Du khách sẽ được tham gia chèo thuyền qua cổng vòm Hang Luồn và chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo trong hàng.

– Chèo xuồng: Tham quan làng chài Cửa Vạn bằng thuyền kayak hoặc thuyền tam bảo. Tìm hiểu về làng chài lớn nhất trên vịnh Hạ Long.

– Câu mực: Cùng đi thuyền với ngư dân đi câu mực đêm và ngắm cảnh đẹp quyến rũ của vịnh Hạ Long khi màn đêm buông xuống.

– Bơi lội: Du khách sẽ được tham quan đảo Ti-Tốp chiêm ngưỡng một trong những hòn đảo đẹp nhất tại vịnh Hạ Long và tham gia nhiều hoạt động thú vị như: Trekking đỉnh núi, tắm biển…

– Lớp thái cực quyền: Cùng chiêm ngưỡng cảnh bình minh lãng mạn chào ngày mới và tham gia tập thái cực quyền trên sundeck của du thuyền.

– Tiệc trà chiều: Du khách sẽ được thưởng thức tiệc trà chiều tại khu vực bể bơi vô cực của du thuyền Catherine và ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống vô cùng lãng mạn.

– Lớp học nấu ăn: Tham gia lớp học nấu ăn với các món đặc trưng ẩm thực địa phương và được tham gia chương trình khuyến mãi đồ uống mua 1 – tặng 1.

Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng trên du thuyền Catherine Cruise du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như: Chơi golf, thư giãn spa, poker, hát karaoke…

  Nguồn: Tàu Hạ Long Việt Nam

Bài viết được đề xuất