Cung điện nổi đầu tiên trên thế giới ở Dubai

Được ví như cung điện nổi, khách sạn Kempinski gồm 156 phòng nằm trong tòa nhà chính, và 12 dãy phòng suite được tách biệt, nổi trên mặt nước.

UAE- Ở khách sạn nổi Kempinski, du khách sẽ có trải nghiệm sống trong những căn phòng sang trọng có thể biến thành thuyền. – Du lịch

Khách sạn Kempinski Floating Palace gồm 156 phòng nằm trong tòa nhà chính, và 12 biệt thự tách biệt. Tập đoàn khách sạn Kempinski khẳng định đây là resort nổi trên biển đầu tiên của thế giới.

Mỗi phòng biệt thự có 4 phòng ngủ, có thể di chuyển trên mặt nước như thuyền nhờ các động cơ gắn phía dưới với tốc độ 6 hải lý một giờ (hơn 10 km/h). Điều này có nghĩa là các dãy phòng này có thể tách khỏi tòa nhà chính Chúng cũng có thiết kế mái kính khổng lồ và hồ bơi riêng trên sân thượng. Bất kỳ ai lưu trú tại 12 dãy phòng này cũng sẽ có nhân viên, quản gia riêng túc trực suốt thời gian lưu trú.

Được ví như cung điện nổi, khách sạn Kempinski gồm 156 phòng nằm trong tòa nhà chính, và 12 dãy phòng suite được tách biệt, nổi trên mặt nước.

Toàn cảnh khách sạn nổi trên biển đầu tiên của thế giới ở Dubai. Ảnh: Kempinski Hotels

Ngoài nhà hàng, quán bar, hồ bơi chung, spa để phục vụ mọi nhu cầu của du khách, khách sạn còn có bãi đậu trực thăng và bến tàu đủ chỗ 16 du thuyền đỗ cùng lúc. Khách sạn hiện được xây dựng tại nhà máy đóng tàu Seagate tại Dubai, dự kiến mở cửa đón khách vào năm 2023. Chưa có giá thuê phòng dự kiến của khách sạn.

Mohamed El Bahrawy, người sáng lập kiêm CEO Seagate Shipyard, cho biết: “Chúng tôi tự hào về những gì đạt được cho đến nay, đặc biệt là tại Cung điện nổi ở Dubai. Tôi tin tưởng rằng khách sạn của chúng tôi sớm trở thành một trong những điểm hút khách du lịch hàng đầu ở thành phố”.

Sự xuất hiện của cung điện nổi nối dài danh sách các điểm tham quan mang tính đột phá, sang trọng mới ở Dubai. Tháng 11, hồ bơi vô cực cao nhất thế giới Aura Skypool khai trương, đây cũng là bể bơi vô cực 360 độ đầu tiên trên thế giới. Dubai cũng khai trương vòng quay cao nhất thế giới Ain Dubai hồi tháng 10.

Anh Minh

Bài viết được đề xuất