Những điểm mạnh giúp Fleur de Lys Hospitality hút khách

Fleur de Lys Hospitality sở hữu danh mục các nhà hàng, khách sạn, resort tiện ích; thiết kế nhiều gói tổ chức tiệc theo nhu cầu du khách. – Du lịch

Theo bà Võ Thị Thiên Hương, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Fleur de Lys Hospitality, đơn vị này có nhiều khách sạn, resort nằm ven biển dọc các tỉnh miền Trung và phía Nam Việt Nam như Phú Yên, Bình Định, Bà Rịa – Vũng Tàu, giúp du khách thuận tiện khi di chuyển. Mỗi resort và khách sạn nơi đây gây ấn tượng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa núi rừng và biển xanh cùng những bãi cát vàng hoang sơ cho du khách vừa trải nghiệm cùng thiên nhiên, vừa khám phá nét văn hóa và con người bản địa.

Sở hữu resort, khách sạn tiện ích

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Huệ, liền kề với trung tâm hành chính, đối diện là bãi biển dài thơ mộng, khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn đã trở thành điểm đến được nhiều doanh nhân và du khách lựa chọn. Khách sạn 4 sao này có 250 phòng, với tầm nhìn hướng biển. Tại đây, du khách không chỉ trải nghiệm những dịch vụ đa dạng, tiện nghi, mà còn được phục vụ bởi những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

Với phong cách phục vụ tận tâm và hiếu khách, Fleur de Lys Quy Nhơn mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Fleur de Lys Quy Nhơn mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn bằng phong cách phục vụ tận tâm và hiếu khách. Ảnh: Fleur de Lys

Trong khi đó, Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải tọa lạc trên đồi Kỳ Vân, dưới chân đèo Nước Ngọt – là điểm đến cho những du khách muốn tìm nơi nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Chỉ hơn 2 tiếng di chuyển từ TP HCM, du khách sẽ bước vào chốn yên bình với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng du khách bằng những tiện nghi, dịch vụ cao cấp kết hợp với không gian xanh đầy sức sống. Tổng thể kiến trúc của khu nghỉ dưỡng trải dài thoai thoải trên một ngọn đồi, hài hoà với phong cảnh lãng mạn của núi và biển.

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải là khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho nhóm bạn, cặp đôi hoặc gia đình, những ai đang tìm kiếm một không gian trọn trải nghiệm - vẹn yêu thương

Fleur de Lys Resort & Spa Long Hải là khu nghỉ dưỡng dành cho nhóm bạn, các đôi hoặc gia đình. Ảnh: Fleur de Lys

Nhiều địa điểm tổ chức tiệc, sự kiện lớn

Fleur de Lys Hospitality cho biết đặt mục tiêu phát triển các giá trị về dịch vụ tiện nghi, gần gũi, đẳng cấp, phù hợp xu thế mới, mang lại những trải nghiệm vượt trội; đi kèm là chính sách giá linh hoạt, phù hợp với nhiều nhu cầu và thị hiếu của du khách. Sau 2 năm hoạt động, Fleur de Lys Hospitality đã trở thành nơi tổ chức các buổi tiệc thân mật, tiệc dạ vũ sang trọng, đón tiếp nhiều đại biểu quốc gia, đối tác cho một số chương trình mang tầm vóc quốc tế tại Việt Nam.

Hệ thống Fleur de Lys Hospitality trở thành sự lựa chọn hàng đầu để tổ chức các buổi tiệc, các sự kiện quy mô lớn

Hệ thống Fleur de Lys Hospitality phù hợp để tổ chức các buổi tiệc, sự kiện quy mô lớn. Ảnh: Fleur de Lys

Ngoài ra, đơn vị còn thực hiện sứ mệnh thông qua các hành động thiết thực. Chỉ trong nửa năm, nhiều gói dịch vụ được ra đời từ cái nhìn thấu suốt đối với nhu cầu du khách, đem lại giá trị dịch vụ tiện nghi như lời cam kết.

Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm

Fleur de Lys Hospitality với thế mạnh là đơn vị quản lý Việt Nam nên thấu hiểu văn hóa địa phương, phong cách phục vụ tận tâm và hiếu khách. Đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia đến từ rất nhiều tập đoàn khách sạn quốc tế lớn với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, triển khai dự án, thiết kế xây dựng, vận hành, kinh doanh tiếp thị, tuyển dụng đào tạo cho các khách sạn và resort. Tất cả nhằm đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Logo Fleur de Lys với hình ảnh hoa lys quý phái, biểu tượng cho sự thanh cao, tinh khiết và tràn đầy sức sống, cũng là triết lý của thương hiệu về những giá trị dịch vụ tiện nghi, tinh tế, gần gũi nhất dành riêng cho khách hàng

Logo Fleur de Lys với hình ảnh hoa ly thể hiện triết lý của thương hiệu về những giá trị dịch vụ tiện nghi, gần gũi dành riêng cho du khách. Ảnh: Fleur de Lys

Thiết kế nhiều gói tổ chức tiệc theo nhu cầu

Fleur de Lys Hospitality thiết kế nhiều gói kế hoạch tổ chức phù hợp với nhu cầu của từng đôi cho các tiệc nhóm họ, họp mặt thông gia, tiệc độc thân, hay những ngày kỷ niệm trọng đại. Tất cả sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp lên ý tưởng và trang trí tỉ mỉ, bài bản để mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho khách tham dự. Trong đó có các gói Élite – cho buổi tiệc ấm cúng, gói Éternel – trọn vẹn từng khoảnh khắc, gói Extraordinaire – kỷ niệm ngày bên nhau, gói trăng mật Endlessly.

Fleur de Lys Hospitality ra mắt chương trình trọn gói hội họp kết hợp nghỉ dưỡng MICE/ Leisure chỉ từ 1,25 triệu đồng++ cho một khách một đêm. Khách được tặng nhiều tiện ích đi kèm: một đêm phòng nghỉ cho mỗi khách với tiện nghi đẳng cấp 4 sao; bữa sáng tự chọn hàng ngày; đồ uống chào mừng khi nhận phòng; miễn phí dịch vụ bố trí phòng họp, tài liệu và AV; miễn phí màn chiếu, máy chiếu, thiết kế backdrop khung hình; họp cả ngày với bữa trưa và 1 tiệc trà hoặc yến tiệc; miễn phí sử dụng wifi ở khu vực chung và trong không gian hội thảo.

Ngoài ra, chương trình còn miễn phí nâng cấp hạng phòng cho khách hàng VIP; miễn phí dịch vụ văn phòng, hồ bơi, gym; giảm 10-20% các dịch vụ spa, FnB, giặt ủi…; giảm 30% dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng, màn hình Led, đội ca múa nhạc; giảm 50% phí phục vụ đồ uống khi mang bên ngoài vào; miễn phí thuê khu vực team building; chính sách đặt 20 phòng được tặng thêm 1 phòng; ưu đãi dành cho người giới thiệu. Ưu đãi độc quyền áp dụng từ nay đến ngày 31/12 dành cho các khách đặt lịch sự kiện mới.

Để có những trải nghiệm MICE khác biệt và đáng nhớ, liên hệ với hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Fleur de Lys Hospitality:
Hotline: 02563666888 (Quy Nhơn) hoặc 0888860036 (Long Hải). Website.
Địa chỉ: Fleur de Lys Hotel Quy Nhon – 16 Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn, Bình Định; Fleur de Lys Resort & Spa Long Hai – tỉnh lộ 44, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thư Kỳ

Bài viết được đề xuất