Biển Cam Ranh – nơi thủ môn Văn Lâm tổ chức lễ cưới

Khánh Hòa- Thủ môn Văn Lâm và cô dâu Yến Xuân tổ chức lễ cưới trên bãi biển Cam Ranh, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. – Du lịch

Hôn lễ của thủ thành đội tuyển quốc gia Việt Nam, Đặng Văn Lâm, sinh năm 1993 và cô dâu Bùi Thị Yến Xuân, một huấn thể hình cá nhân sinh năm 1991, được tổ chức với khoảng 20 người, đều là họ hàng và bạn bè thân thiết.

Địa điểm được hai vợ chồng trao lời thề nguyện nằm trên bãi biển của một resort thuộc bãi Dài trong vịnh Cam Ranh. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, với bãi cát dài và thoai thoải. Khu resort nằm cách sân bay quốc tế Cam Ranh gần 15 phút di chuyển bằng ôtô, trước Covid thường được người Nga lựa chọn khi sang Việt Nam nghỉ ngơi. Trên website đặt phòng Booking.com, giá phòng tại khu resort từ khoảng 2,5 triệu đồng một đêm, thuộc phân khúc hạng trung.

Đám cưới của thủ môn Văn Lâm. Ảnh: Lâm Đồng

Đám cưới của thủ môn Văn Lâm. Ảnh: Lâm Đồng

Bãi Dài trải dài 10 km, nằm trong vịnh Cam Ranh thuộc huyện Cam Lâm, liền với thành phố Cam Ranh, trên quốc lộ 1A. Đây là vịnh biển tự nhiên đẹp hàng đầu Đông Nam Á, từng được tạp chí Forbes vinh danh. Khoảng 10 năm trở lại đây, Cam Ranh phát triển mạnh thành trung tâm nghỉ mát nổi tiếng, với nhiều resort lớn và cơ sở hạ tầng được nâng cấp. Do có sân bay quốc tế nên di chuyển tới Cam Ranh thuận tiện.

Ngoài ra, Cam Ranh là địa điểm nghỉ mát khá mới với bãi biển đẹp, nước xanh trong, không đông đúc như thành phố Nha Trang nên ngày càng hút khách. Ở Cam Ranh, du khách ngoài tắm biển có thể thăm khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, trung tâm thương mại Axi Plaza, chùa Từ Vân (chùa Ốc), đầm Thủy Triều và tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí trên biển như môtô nước, nhảy dù. Từ Cam Ranh, có xe buýt để vào Nha Trang, thời gian di chuyển khoảng một tiếng.

Đám cưới của thủ môn Văn Lâm. Ảnh: Lâm Đồng

Bãi Dài trong vịnh Cam Ranh. Ảnh:Vietnam Property

Năm ngoái, hai diễn viên Puka – Gin Tuấn Kiệt, TikToker nổi tiếng Linda Ngô – Phong Đạt đã tổ chức đám cưới tại Cam Ranh. Anh Trung Nguyễn, Marketing Manager của khu resort The Anam Cam Ranh, cho hay mỗi tháng tại đây có từ một đến bốn đám cưới. Khách nước ngoài, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, châu Âu và Mỹ, cũng chọn Cam Ranh để tổ chức cưới.

Tâm Anh


Bài viết được đề xuất